HỦY ĐƠN, ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
HỦY ĐƠN HÀNG
EMD cho phép Quý khách hủy đơn hàng đã đặt mua trên website emd.com.vn theo chính sách của EMD.
Trường hợp Quý khách muốn hủy đơn hàng, Quý khách vui lòng liên hệ đến số điện thoại Chăm sóc khách hàng: 0916.173.000 để được hỗ trợ.
CAM KẾT ĐỔI/TRẢ HÀNG
Trường hợp Quý khách có điều gì chưa hài lòng với đơn hàng đã đặt mua tại EMD, xin vui lòng báo với chúng tôi qua việc điền yêu cầu của bạn vào mẫu Yêu cầu đổi / trả hàng và gửi kèm cùng hoá đơn hoặc phiếu xuất kho trong vòng 03 ngày, kể từ ngày giao hàng cho Quý khách.
Trước khi quyết định đổi / trả hàng, xin Quý khách vui lòng đọc kỹ những điều kiện đổi trả dưới đây. Nếu Quý khách không thể thoả mãn toàn bộ các điều kiện đổi trả này, EMD xin phép được từ chối thực hiện yêu cầu đổi / trả hàng của Quý khách.
Trong trường hợp Quý khách vẫn nhất quyết phải đổi / trả và EMD tìm được phương án hỗ trợ, chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ Quý khách nhưng bắt buộc phải thu một khoản phí xử lý, tối thiểu là 20% giá trị hàng hoá đổi trả cho tháng sử dụng đầu tiên, và mức phí này sẽ ngày càng tăng theo thời gian sử dụng hàng hoá của Quý khách.
Điều kiện để được đổi / trả hàng
Quý khách sẽ được đổi / trả hàng khi thoả mãn toàn bộ các điều kiện dưới đây:
- Sản phẩm của Quý khách không thuộc danh sách không chấp nhận đổi / trả hàng.
- Sản phẩm của Quý khách phải đảm bảo còn mới nguyên, chưa được sử dụng, và còn nguyên tình trạng như ban đầu, khi Quý khách nhận sản phẩm.
Trường hợp sản phẩm không còn nguyên tình trạng như ban đầu (Quý khách đã bóc sản phẩm ra kiểm tra hoặc chạy thử) thì sản phẩm chỉ được đổi / trả hàng khi thoả mãn một trong các điều kiện dưới đây:
– Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển; và / hoặc
– Sản phẩm bị giao sai, không đúng với sản phẩm mà Quý khách đã đặt; và / hoặc
– Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong thời gian được phép đổi trả.
Cách thức đổi / trả hàng
Đóng gói sản phẩm đổi / trả hàng đúng cách
Quý khách đóng gói sản phẩm dự kiến đổi trả cùng với các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm (nếu có)… vào thùng / hộp đựng sản phẩm của nhà sản xuất, giống như tình trạng ban đầu khi Quý khách nhận hàng (trường hợp không có thùng / hộp ban đầu, Quý khách có thể sử dụng các vật dụng khác để thay thế).
Quý khách lưu ý kiện hàng sau khi đóng gói cần đảm bảo đúng như những gì Quý khách đã nhận ban đầu và không được móp, méo hay trầy xước…).
Quý khách mang kiện hàng kèm hoá đơn mua hàng hoặc phiếu xuất kho và mẫu Yêu cầu đổi / trả hàng đã điền đầy đủ thông tin đến cửa hàng EMD gần nhất.
Chính sách hoàn tiền
Quy định chung
EMD sẽ hoàn trả lại số tiền Khách hàng đã thanh toán sau khi xác nhận hoàn thành việc xử lý đổi/trả hàng của Khách hàng.
Phương thức hoàn tiền
Khách hàng sẽ được hoàn tiền theo đúng phương thức đã thanh toán với EMD khi mua hàng.
(*) Lưu ý:
Thời gian thực hiện hoàn tiền tính từ ngày EMD xác nhận hoàn thành xử lý đổi/trả.
Ngày làm việc không bao gồm T7, CN và ngày lễ.